kapook888 logo

ราคาบอล 3.5 เล่นแบบ สกอร์สูง ก็มีลุ้นได้

ลองเข้ามาเลือกดูกันก่อนใน ราคาบอล 3.5 แบบนี้ ที่หลายท่านอาจจะมองว่าราคามันสูงเกินไป แต่จริงๆแล้วราคาบอลนี้จะเป็นราคาบอลที่เล่นได้ง่ายมากเลย ถ้าท่านรู้จักกับแนวทางการวิเคราะห์ราคา

วิธีการเล่นในราคบอลแบบ 3.5 เราจะให้ท่านเลี่ยงไม่ต้องเล่นในแบบของ แฮนดิแคป นะครับ โดยให้เลือกเล่นในแบบของ สกอร์สูง-ต่ำ กันแทนที่เลย เพราะว่าในราคานี้ การเล่นแบบ สกอร์สูง นั้นดูท่าทางน่าจะเป็นได้มากกว่า

เราอย่าไปยึดติดกับการเดิมพัน ว่าจะต้องเล่นแบบ แฮนดิแคป ไปตลอด การเล่นในหลายๆแบบก็พอที่จะมีทางทำกำไรได้ง่ายๆเหมือนกันครับ

ราคาบอล 3.5
ราคาบอล 3.5

สกอร์สูง 3.5 เล่นยากหรือไม่

การเล่นในราคานี้มันไม่ได้ยากครับ เพียงแต่ท่านจะต้องเลือกเล่นให้ถูกคู่ โดยอาศัยการดู ข้อมูลและสถิติ ดังนี้

  • เน้นเล่นในคู่ที่ทั้งสองทีมมีสถิติยิงกันเยอะ
  • ดูความเป็นไปได้ว่าทั้งสองทีมนั้นจะจบที่สกอร์เท่าไหร่
  • ดูความสำคัญหรือโอกาสของแมตช์ที่แข่งขัน

บ่อยครั้งที่เรานั้นจะต้องเจอการเล่นราคา สกอร์สูง แล้วบางทีก็ไม่ยิงกัน เพราะว่าอะไรรู้มั๊ยครับ เพราะว่าบางทีมันเป็นบอลถ้วยหรือแบบแพ้ตกรอบ ทีมไหนที่ยิงก่อน ก็อาจจะไม่ค่อยกล้าบุกต่อเท่าไหร่นัก เน้นครองบอลรักษาสกอร์เอาไว้ เวลาเล่นก็ดูความสัญของแมตช์นั้นๆเอาไว้ด้วย

ส่วนใครที่เคยเล่นในราคา 3.5 มาแล้ว อยากจะลองเล่นใน ราคาบอล 3.75 ดูนั้น มันก็แล้วแต่ท่านเลยครับ ราคา สามลูกครึ่ง เราก็ว่ามันสูงมากแล้ว ถ้าจะเล่นให้มันสูงว่านี้ จะลุ้นยากครับ

ในหลายๆครั้งที่ ราคาบอล 3.5 มันมาในรูปแบบขง แฮนดิแคป เมื่อเราเจอ เรามักจะเลี่ยงกันเสมอ ฟุตบอลที่เตะกันทุกวัน มีหลายราคา หลายคุ่ ถ้ามันไหนเจอราคาเจอคู่ไม่ถูกใจ ก็ไม่ต้องไปเล่นมันก็ได้ครับ

Leave a Comment

Scroll to Top