kapook888 logo

ราคาบอล 1 บอลราคา หนึ่งลูก เล่นไม่ได้ยากอย่างที่คิด

ราคาบอล 1
ราคาบอล 1

การที่มาเล่นด้วยราคาบอลที่ต่อ 1 ลูก บางท่าคงจะเข้าใจว่ามันราคาที่ยากต่อการทำกำไร ซึ่งมันก็ไม่ผิดที่จะคิดแบบนั้น แต่ถ้าลองมองกันอีกมุมดู ก็น่าจะเข้าใจกันได้ว่ามันต้องมีเหตุผลที่สมควรมากพอที่จะทำให้มันต่อกันใน ราคาบอล 1 นี้ได้

อย่างที่บอกกันไปว่าราคาบอลที่ต่อแบบนี้มันย่อมมีเหตุผลในตัวของมันครับ ไม่ใช่ว่าจู่ๆจะมาต่อกันเลย มันไม่ได้ ราคาบอลนี้มันสามารถมองได้ว่าทีมต่อนั้นน่าจะเป็นทีมที่เหนือกว่าพอสมควร จึงมีสิทธิ์ที่จะเอาชนะได้ เพียงแต่ว่า จะชนะเกิน 1 ลูก ที่ต่อเอาไว้หรือไม่เท่านั้น

ส่วนทางด้านทีมรองเองนั้น ก็อาจจะไม่ได้เป็นรองแบบสุดกู่ แต่อาจจะมีคุณภาพที่ไม่ดีพอหรือดีพอที่จะยันเสมอเอาไว้ได้ ทางโต๊ะจึงให้ท่านเลือกและวิเคราะห์กันเองว่า ราคานี้เรานั้นเราจะเลือกแทงทีมต่อหรือว่าทีมรองกันดีครับ

ราคาบอล 1
ราคาบอล 1

วิเคราะห์ราคาบอลต่อ หนึ่งลูก วิเคราะห์ยังไงดี

หลักในการวิเคราะห์บอลที่ต่อในราคานี้ ต้องดู ดังนี้

ทีมต่อนั้นมีสถิติการยิงประตูเยอะแค่ไหน : ถ้าเราจะเ่นทีมต่อหรือทีมรอง เราก็จะต้องดูว่าทีมต่อนั้นมันมักจะชนะด้วยผลต่างเท่าไหร่กันบ้าง ถ้าชนะด้วยผลต่างประมาณ 1 ลูก โดยเฉลี่ย ก็น่าจะเป็นราคาที่สมเหตุสมผล

ทีมรองเวลาแพ้ แพ้เยอะแค่ไหน : ทีมบางทีมนั้นเป็นทีมที่จะเล่นแบบเปิดหน้าเข้าใส่ จะแพ้เท่าไหร่ไม่สน เล่นเกมรุกอย่างเดียว อย่างทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด หรือ คอนซาโดลเล่ ซัปโปโร พวกนี้ตจะเน้นเกมรุกเป็นหลัก เวลาชะก็ชนะเลย เวลาแพ้ก็จะแพ้ขาดเลย

เช็กราคาน้ำของทั้งทีมต่อและทีมรอง : ในส่วนี้เองก็สำคัญ ราคาน้ำบอล มันเป็นตัวชี้วัดได้ว่าราคาบอลที่จะเล่นกันนั้น ทีมต่อหรือทีมรองมีโอกาสชนะมากกว่ากัน โดยส่วนใหญ่แล้วทีมต่อจะเป็นฝ่ายที่จะได้ค่าน้ำน้อยกว่า แต่เมื่อเราจะดู เราก็ต้องดูว่าทีมไหนที่ได้ค่าน้ำตัวสีดำในค่าน้ำมาเลย์ไม่เกิน 0.80 เอาไว้ หรือจะใก้เคียงกว่านั้นก็ได้

หลักการดูค่าน้ำมันไม่เกี่ยวกับการดูสถิติหรือข้อมูลอะไรทั้งนั้น เราอาศัยหลักการวิเคราะห์แบบง่ายๆโดยการเปลี่ยนมุมมองกันเท่านั้นเอง เราหันมามองในมุมของเจ้ามือ ถ้าเราเป็นเจ้ามือเราจะจ่ายให้ทีมที่มีโอกาสชนะเยอะกว่าหรือไม่

แต่ถ้าหากว่าเป็นใน ราคาบอล 0.75 แล้วล่ะก็ โอกาสที่ท่านจะทำกำไรได้มันก็มีมากกว่านี้เยอะเลย ถ้าท่านยังไม่ได้ดูว่าราคาบอลแบบ ครึ่งควบลูก ทำกำไรได้ยังไง ก็ไปหาอ่านได้เลย

เปลี่ยนความคิดซะใหม่กับการเลือกแทงบอลใน ราคาบอล 1 เมื่อท่านได้รู้ว่าควรวิเคราะห์ยังไง วิเคราะห์ในมุมไหนได้บ้าง เชื่อเลยครับว่าราคาบอลนี้ก็น่าจะเป็นราคาบอลที่ท่านไม่ควรจะมองข้ามมันอีกต่อไป

Leave a Comment

Scroll to Top