kapook888 logo

ราคาบอล 1 5 คืออะไร ราคานี้ต่อเท่าไหร่

ราคาบอล 1 5 คืออะไร
ราคาบอล 1 5 คืออะไร

ราคาบอลที่มันมีเครืองหมายไม่ชัดเจน ทำให้เราไม่รู้ว่ามันต่อเท่าไหร่ ค่าน้ำอะไร มันจะเป็นปัญหาในการเล่นได้ อย่างใน ราคาบอล 1 5 คืออะไร ราคานี้ ก็เรียกว่าเป็นราคาที่ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เราเลยอยากจะมาบอกท่านให้ได้รู้กันชัดเจนไปเลย

กับราคาบอลนี้ หลายครั้งที่เราเปิดดูมันจะหมายความถึงราคาบอลต่อ 1 ลูก ลบห้า แต่ว่าในครั้งนี้เราจะมาบอกอีกความหมายก็คือ ราคา ลูกครึ่ง หรือ 1.5 กันดูบ้าง เพื่อให้เป็นแนวทางในการเล่นของนักเดิมพันกัน

ราคา ลูกครึ่ง จัดว่าเป็นราคาบอลที่ต่อแพง เราเลยอยากจะให้ท่านได้มองในมุมที่มันแตกต่างกันออกไปบ้าง  อยากให้ท่านมองว่าราคานี้มันก็มีสิทธิ์ที่เรานั้นจะเล่นแล้วมีกำไรได้เหมือนกัน เมื่อมองได้แบบนี้ ก็มาดูเลยว่าเล่นยังไง

ราคาบอล 1 5 คืออะไร
ราคาบอล 1 5 คืออะไร

ราคาบอล ลูกครึ่ง วิเคราะห์ยังไงกันดี

การวิเคราะห์บอลของแต่ะคน มันอาจจะไม่เหมือนกัน เราจะแนะนำการวิเคราะห์ของเราให้ได้รู้กัน จากนั้นจะเอาไปใช้หรือไม่ก็ตามใจครับ

เล่นทีมต่อ : เราก็ต้องมาดูสถิติของทีมต่อ ว่าเวลาชนะคู่แข่งนั้นชนะกี่ลูก ชนะเกิน 1 ลูก บ่อยหรือไม่ ดูว่าแมตช์ที่แข่งกันนั้น มันสำคัญแค่ไหนบ้าง กองหน้าตัวเก่ง เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญลงสนามมั๊ย พวกนี้มีผลทั้งหมดครับ

เล่นทีมรอง : อย่างแรกที่ต้องดูเลยคือทีมรองนั้นเป็นทีมที่เสียประตูง่ายหรือไม่ ถ้าแพ้แล้ว แพ้ขาดเลยหรือไม่ เล่นในบ้านหรือนอกบ้าน ถ้าในบ้านก็อาจจะเสียประตูไม่เยอะ ถ้านอกบ้านก็อาจจะเสียเยอะก็ได้

ดูค่าน้ำ : การดูค่าน้ำแบบนี้ ให้ดุที่ค่าน้ำ มาเลย์ ตัวสีดำไม่เกิน 0.80 ถ้าไปอยู่ฝั่งไหน ก็สามารถเล่นฝั่งนั้นได้ แต่ถ้าไม่มีเลย ก็อาศัยการวิเคราะห์ตามข้างต้นที่เราบอกไปได้

วิธีการเล่นนั้น ให้เล่นนั้นเป็นแบบ แฮนดิแคป เต็มเวลาจะดีที่สุด ทีมต่อที่ต่อลูกครึ่ง มันไม่ได้ต่อแพง แต่มันต่อแบบมีเหตุผล ไม่มีเจ้ามือที่ไหนเปิดราคามั่วๆแน่นอน เวลาเล่นต้องคอยสังเกตุการไหลของค่าน้ำเอาไว้ด้วย

การเลือกเล่นในราคาแบบนี้ เมื่อเทียบกับ ราคาบอล 2.5 ราคานี้แล้ว เราก็ต้องบอกว่ามันเป็นราคาที่จะคล้ายๆกัน เพียงแต่ในราคา สองลูกครึ่ง นั้นทีมที่เจอกัน มันเป็นทีมที่มีคุณภาพต่างกันค่อนข้างเยอะ ซึ่งมันต้องใช้การวิเคราะห์ที่ละเอียดขึ้นด้วย

ใครเล่นใน ราคาบอล 1 5 คืออะไร ท่านเองก็ควรถามให้ชัวร์กับทางเจ้ามือว่า ที่เปิดมานั้นมันเป็นราคาอะไร ถ้าเจ้ามือบอกเป็นราคา ลูกครึ่ง ก็เลือกเล่นไปตามที่เราบอกกันได้เลย แนวทางการเล่นแบบนี้ วิเราะห์เป็นก็กินยาวๆ

Leave a Comment

Scroll to Top