kapook888 logo

ราคาบอล 110 คืออะไร รู้ให้จริง ก่อนคิดแทง

ราคาบอล 110 คืออะไร
ราคาบอล 110 คืออะไร

รู้อะไรต้องรู้ให้จริง ถ้าไม่มั่นใจหรือรู้ไม่จริง ยังไม่ต้องไปแสดงว่ารู้ก็ได้ อย่างการแทงบอลใน ราคาบอล 1 10 คืออะไร ราคานี้ เราเองก็อยากจะให้ท่านได้รู้จริงๆกันก่อนว่า ราคาที่เล่นมันคือราคาต่อเท่าไหร่ มีค่าน้ำเท่าไหร่กันแน่

ราคาบอลที่มันไม่ชัดเจนหรือไม่แน่ใจ เราสามารถถามเจ้ามือที่เราแทงได้ ในราคา 1 10 นั้น มันเป็นราคาที่จะจเอได้ในโต๊ะบอลไทยครับ 1 คือ ราคาต่อรอง หนึ่งลูก ส่วน 10 มันจะเป็นค่าน้ำที่ -10 หรือ +10 ก็ได้ ตรงนี้แหละครับที่เป็นปัญหา เพราะว่าค่าน้ำทั้งสองราคานี้ มันได้เสียต่างกันเยอะ

เราจะเว้นไม่พูดถึงราคาต่อรอง หนึ่งลูก กันนะครับ เพราะก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามันได้เสียกันยังไงบ้าง แต่เราจะมาพูดถึงในราคาน้ำแบบ -10 กับ +10 กันให้เข้าใจดีกว่าว่าทั้งสองราคานี้ เมื่อเล่นแล้วจะได้เสียยังไง ไม่ว่าท่านเจอในราคาไหนจะได้เข้าใจกับมันได้

ราคาบอล 110 คืออะไร
ราคาบอล 110 คืออะไร

ราคาบอล -10 กับ +10 เล่นได้เสียยังไงบ้าง

เล่นในราคาน้ำแบบ -10

  • ราคาน้ำนี้จะง่ายหน่อยตรงที่ว่า เราเลอืกแทงทีมต่อหรือว่าทีมรองนั้น จะได้เสียเท่ากันที่ แทง 10 ได้ 9 เสีย 10 ทั้งสองทีมเลย

เล่นในราคาน้ำ +10

ราคาน้ำราคานี้จะแปลกออกไปซักหน่อย โดยจะมีการได้เสีย ดังนี้

  • เล่นทีมต่อ แทง 10 ได้ 8 เสีย 11
  • เล่นทีมรอง แทง 10 ได้ 10 เสีย 10

เมื่อเล่นทีมต่อในราคานี้ จะเห็นได้เลยว่า มันเสียเยอะกว่าที่เราแทงไปด้วย ซึ่งมันจะเรียกง่ายๆว่า 11-8 คือ แทง 11 ได้ 8 แค่นั้น ส่วนทีมรองก็ตามนั้นครับ ได้เต็ม เสียเต็มกันไป

เลือกเล่นในราคาไหนดี

จากนี้เราจะเอาราคาต่อรอง 1 ลูก มารวมด้วยแล้วนะครับ ซึ่งถ้าเราเล่นในราคา 1 ลูก -10 มันได้เสียเท่ากัน เท่ากับว่าทีมต่อนั้นเต็มที่ก็อาจจะชนะได้แค่ 1 ลูก หรือเล่นทีมรองก็อาจจะแพ้แค่ 1 ลูก เหมือนกัน ถ้ากลัวเล่นแล้วเสียเวลา ไม่ได้ไม่เสีย ก็ไม่ต้องเล่น

ส่วนในราคา 1 +10 แบบนี้ บอกได้เลยว่า มันมีโอกาสที่ทีมต่อนั้นจะชนะได้สูงมาก แต่ทั้งนี้เราก็ต้องวัดใจกันดูครับว่า ทีมต่อนั้นจะยิงได้เกินแต้มต่อหรือไม่ ถ้าลูกแรกมาไว โอกาสที่จะกินแต้มต่อก็มีสูงเลย สรุป แนะนำให้เล่นทีมต่อในราคา 1 +10 จะดีกว่าครับ

ส่วนถ้าอยากจะชนะง่ายๆก็เลือกเล่นกันใน ราคาบอล1×2 เอาไว้ตามที่เราบอก เน้นเล่นในแบบที่ทำกำไรได้ง่ายหรือจะเล่นในแบบที่ต้องลุ้นนหน่อยแต่ทำกำไรได้เยอะก็ได้

มีตัวเลือกให้ท่านเล่นได้ทั้งนั้นการเลือกแทงในรูปแบบของ ราคาบอล 1 10 คืออะไร เราก็อธิบายให้ทราบกันไปอย่างละเอียดกันแล้ว เพียงแต่คราวนี้ ท่านัน้นจะต้องทำความเข้าใจกับเจ้ามือที่ท่านแทงด้วยให้ถูกต้องกันก่อนที่จะเล่น ไม่อยากจะให้มีปัญหากันในภายหลังครับ

Leave a Comment

Scroll to Top