kapook888 logo

ราคาบอล 3.75 บอลราคาสูง มันเล่นยาก

ราคาบอล 3.75
ราคาบอล 3.75

มาเจอกับราคาบอลอย่าง ราคาบอล 3.75 ที่มันเป็นบอลราคาสูงแบบนี้ บอกเลยว่าเล่นยากพอสมควร ซึ่งแน่นอนว่ามันอาจจะหาเล่นไม่ค่อยได้ด้วย แต่เราไปทำความรู้จักกับราคานี้เอาไว้มันก็ไม่เสียหายนะครับ

ราคาบอลที่เราจะพูดถึงมันคือราคาบอล สามลูกครึ่งควบสี่ ที่บอกได้ง่ายเลยว่า มันหาเล่นยาก โดยเฉพาะในแบบของ แฮนดิแคป ส่วนในแบบของ สกอร์สูง-ต่ำ จะมีให้เห็นอยู่บ้าง วันนี้เราไม่ได้มาสอนวิเคราะห์ในราคานี้ เพียงแต่เราจะให้ท่านได้มาทำความรู้จักกับมันให้ดี

ราคาบอล 3.75
ราคาบอล 3.75

ราคาบอล สามลูกครึ่งควบสี่ แบบ แฮนดิแคป ได้เสียยังไง

เลือกแทงทีมต่อ : ชนะ ด้วยผลต่าง 5 ลูก หรือมากกว่านั้น ได้เงินเต็ม ชนะ ด้วยผลต่าง 4 ลูก ได้เงินครึ่งนึง ชนะด้วยผลต่าง 3 ลูก หรือน้อยกว่านั้น เสียเงินเต็ม เสมอหรือแพ้ เสียเงินเต็ม

เลือกแทงทีมรอง : ชนะ เสมอ หรือแพ้ด้วยผลต่างไม่เกิน 3 ลูก ได้เงินเต็ม แพ้ ด้วยผลต่าง 4 ลูก เสียเงินครึ่งนึง แพ้ ด้วยผลต่าง 5 ลูก หรือมากกว่านั้น เสียเงินเต็ม

ราคบอล สามลูกครึ่งควบสี่ แบบ สกอร์สูง-ต่ำ ได้เสียยังไง

เลือกแทงแบบ สกอร์สูง : มีผลสกอร์รวมกันได้ 5 ลูก หรือมากกว่านั้น ได้เงินเต็ม มีผลสกอร์รวมกันได้ 4 ลูก ได้เงินครึ่งนึง มีผลสกอร์รวมกันได้ 3 ลูก น้อยกว่านั้นหรือไม่มีเลย เสียเงินเต็ม

เลือกแทงแบบ สกอร์ต่ำ : ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น หรือมีไม่เกิน 3 ลูก ได้เงินเต็ม มีผลสกอร์รวมกันได้ 4 ลูก เสียเงินครึ่งนึง มีผลสกอร์รวมกันได้ 5 ลูก หรือมากกว่านั้น เสียเงินเต็ม

ก็บอกให้ได้ทราบกันไปแล้วว่ามันได้-เสียกันยังไง แต่เราไม่ได้วิเคราะห์ราคานี้ให้เพราะว่ามันต่อแพงและราคาสูงเกินไป ทีมที่เจอกันนั้น อาจจะเป็นทีมที่มีคุณภาพห่างกันมากๆ มันเลยวัดอะไรไม่ได้

หากว่าเจอราคา สามลูกครึ่งควบสี่ นั้น แนะนำว่าให้เลือกไปแทงใน ราคาบอล 1 ลูก จะดีกว่า ราคา หนึ่งลูก อาจจะต้องวิเคราะห์ให้ดี แต่เราเชื่อว่ายังมีโอกาสที่จะทำกำไรได้มากกว่าราคานี้เลย

เราเลยอยากจะบอกว่า ราคาบอล 3.75 ใครที่จะเล่นก็เล่นกันไป แต่สำหรับเราแล้วเราผ่าน บอลวันนึงมีหลายคู่หลาราคาที่เล่นง่ายกว่านี้ ไปเลอืกเล่นราคาเหล่านั้นดีกว่าครับ

Leave a Comment

Scroll to Top