kapook888 logo

ราคาบอล1.75 บอกเลย ราคานี้กินยาก

มันจะต้องมราคาบอลซักราคาบอลที่ท่านไม่อยากจะเจอกันอยู่ สำหรับเราแล้ว มันเป็น ราคาบอล1.75 ลูกครึ่งควบสอง ในราคานี้ครับ มันเป็นราคาที่ต่อแพง แถมลุ้นยากอยากอีกด้วย มันเป็นเพราะอะไร ต้องมาดูกัน

การแทงบอลทุกครั้งประเด็นแรกที่เรานั้นจะมองถึงก็คือราคาบอลครับ ถ้ามันเป็นราคาบอลแบบ ครึ่งลูก หรือ ครึ่งควบลูก อะไรแบบนี้ เราจะมองว่ามันเป็นราคาบอลที่ง่ายสำหรับเราเลย ส่วนถ้าไปเล่นในราคาบอลที่เราไม่ชอบอย่าง ลูกครึ่งควบสอง หรือ 1.75 นั้น บอกเยว่ามันยากครับ

ราคาบอลนี้มันจัดว่าเป็นราคาบอลที่ต่อสูง สำหรับคนที่เล่นทีมต่อ แถมยังเป้นราคาบอลที่ยังออกลูกกั๊กๆอีกด้วย ด้วยการได้เสียของราคาบอลนี้ ทีมต่อยิง 1 ลูก ก็ชนะแล้ว แต่ว่าถ้าเราเล่นยิงลูกเดียวไม่พอครับ ต้องยิง 2 ลูก แล้วจะได้เงิน แถมได้แค่ครึ่งเดียวอีก คือถ้าอยากได้เต็ม ต้องยิงถึง 3 ลูก เท่านั้น

วิเคราะห์ราคา 1.75 ควรหรือไม่ควรเล่นดี

ในเรทราคานี้ อย่างที่เราบอกครับ มันต้องยิง 3 ลูก เพื่อให้ได้เงินเต็ม ซึ่งหลายๆครั้งทีมต่อเมื่อนำอยู่ที่ 2 ูก แล้วมักที่ผ่อนเกม ไม่บุกต่อ ยกเว้นจะเป็นทีมที่เล่นเกมรุกแบบสุดๆจริงเท่านั้น และถ้าเกมไหนที่ทีมต่อนั้นยิงลูกแรกได้ช้า บอกเลยว่าก็มีโอกาสที่จะเสียเงินได้

ส่วนในกรณีของทีมรองนั้น ก็ดูท่าทีแล้วมีแววว่าอาจจะไม่มีโอกาสได้เงินเหมือนกัน เพราะว่าเป็นรองที่ ลูกครึ่งควบสอง จะเจ้ามือเองก็มองเอาไว้ว่าทีมรองนั้น น่าจะแพ้ 1 ลูก เป็นอย่างน้อยครับ ส่วนจะถึง 2 ลูก หรือไม่นั้นก็ต้องวัดกัน ซึ่งโอกาสที่จะได้เงินในราคานี้ของทีมรองก็คือ ลุ้นให้ทีมต่อนั้นยิงลูกแรกได้ช้าๆ เพราะจะมีเวลาในการยิงลูกที่สองน้อย

เล่นราคา 1.75 ในแบบอื่นได้หรือไม่

สพหรับเล่นในแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น สกอร์สูง-ต่ำ นั้น ก็เล่นได้แต่ว่ามันต้องมีราคาออกมาให้เล่นด้วยนะครับ ราคา ลูหครึ่งควบสอง มันอาจจะแพงกันในแบบของ แฮนดแคป แต่ในราคา สกอร์สูง-ต่ำ แล้วมันไม่ได้สูงเลย

ซึ่งถ้าอยากจะเล่นจริงๆ ลองมองหาในคู่ที่มี สกอร์สูง 2 ลูก ดูกันก่อน จากนั้นก็ให้เลือกแทงในแบบบอลสด โดยให้ราคามันไหลลงมาก่อนนั่นเอง แต่ก็อย่างว่าครับ ถ้าบอลมันมีแนวดน้มจะยิงกันได้เยอะ มันคงไม่มีสกอร์สูง-ต่ำ ในราคานี้ออกมาให้เล่นแน่ๆ

กับราคาบอลอีกราคาอย่าง ราคาบอล 1.25 มันก็คล้ายๆกันกับราคา ลูกครึ่งควบสอง ด้วยเหมือนกัน มันเป็นราคาบอลที่เรานั้นไม่ค่อยชอบที่จะเล่นซักเท่าไหร่นัก เพราะว่ามันเป็นราคาที่ต่อไม่ด้ขาดนั่นเอง

ถ้าหากว่าท่านเป็นนักเดิมพันที่วิเคราะห์ใน ราคาบอล1.75 ได้ดีนั้น ก็สามารถที่จะมาบอกเคล็ดลับในการวิเคราะห์บอลราคานี้กันบ้างครับ เพราะเราเชื่อว่านักเดิมพันหลายคนนั้น มักที่จะเลี่ยงไม่เล่นในราคานี้เหมือนกับเรา

Leave a Comment

Scroll to Top